GỢI Ý 12+ MẪU BÀI ĐĂNG BÁN HÀNG ONLINE TRÊN FACEBOOK HIỆU QUẢ
Nội dung [Hiện]

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 thì việc xây dựng thương hiệu, bán hàng online trên các nền tảng social media càng phổ biến, đặc biệt là Facebook. Việc tạo bài đăng bán hàng phù hợp giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy doanh số bán. Dưới đây là các mẫu đăng bài bán hàng online hiệu quả để bạn tham khảo.

1. Các mẫu content Facebook phổ biến nhất hiện nay

1.1 Content tăng tương tác

Trên bất kỳ nền tảng social media nào thì việc tạo content tương tác là vô cùng quan trọng. Content tăng tương tác giúp doanh nghiệp có nhiều tương tác, tăng lượt hiển thị và khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Từ đó giúp tăng khả năng tiếp thị bán hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.

Thông thường, content tăng tương tác thường là content dạng bắt trend, giật tít hoặc các thông điệp gây tranh cãi trên mạng xã hội.

1.2 Content định hướng khách hàng

Content định hướng bán hàng là dạng content cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích về sản phẩm, dịch vụ nhằm giúp xác định nhu cầu của khách hàng, từ đó kích thích nhu cầu mua. Các content càng nhận được nhiều tương tác thì càng thu hút được đa dạng tập khách hàng mục tiêu.

1.3 Content bán hàng

Content bán hàng là dạng content không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh. Content bán hàng giúp tạo doanh thu trực tiếp cho doanh nghiệp, đây là dạng content thường dùng cho quảng cáo Facebook.

Một bài content bán hàng ngoài việc tiếp thị về sản phẩm, dịch vụ thì sẽ cung cấp thông tin về giá, cách thức giao hàng, các khuyến mãi,... Từ đó giúp kích thích hành động mua của khách hàng.

Các mẫu content Facebook phổ biến nhất hiện nay

2. Tại sao các bài đăng bán hàng trên Facebook kém hiệu quả?

2.1 Chưa xác định đúng khách hàng mục tiêu

Dù doanh nghiệp bạn kinh doanh bất kỳ sản phẩm/dịch vụ nào thì điều kiện tiên quyết chính là cần xác định đúng chân dung khách hàng mục tiêu, bao gồm độ tuổi, giới tính, công việc, nhu cầu khách hàng,... khi đó thì doanh nghiệp mới có thể xác định được nội dung, cách tiếp cận và phong cách viết sao cho phù hợp để thu hút khách hàng.

Nếu xác định sai về chân dung khách hàng mục tiêu như sở thích, thói quen mua sắm,... thì sẽ khiến cho các bài đăng bán hàng trên Facebook sẽ không phù hợp, không thu hút được khách hàng mục tiêu.

Chưa xác định đúng khách hàng mục tiêu

2.2 Nội dung không đúng định hướng, chưa đa dạng

Nội dung là điều quan trọng quyết định đến sự thành công của mỗi chiến dịch marketing. Vì thế, các bài đăng bán hàng trên Facebook kém hiệu quả có thể là do nội dung chưa đa dạng, không đúng định hướng, chưa tiếp cận đúng về insight của người dùng.

Vì thế, để tránh điều này thì doanh nghiệp nên xây dựng nội dung dựa trên chân dung khách hàng. Bên cạnh đó, đảm bảo nội dung đa dạng, tránh trùng lặp và hình ảnh bắt mắt, thu hút người dùng.

2.3 Hình ảnh không hấp dẫn

Hình ảnh không hấp dẫn là nguyên nhân khiến các bài viết bán hàng Facebook của doanh nghiệp không hiệu quả. Thông thường, thói quen người dùng là lướt bảng tin thật nhanh và chỉ dừng lại ở những bài đăng mà họ quan tâm. Vì thế, doanh nghiệp cần đầu tư vào hình ảnh để hấp dẫn, thu hút khách hàng.

Hình ảnh không hấp dẫn

2.4 Không đăng vào các khung giờ phù hợp

Khi đăng bài bán hàng trên Facebook thì doanh nghiệp cần lưu ý lựa chọn khung giờ đăng bài sao cho phù hợp. Nếu đăng bài vào các khung giờ ít người online thì bài đăng sẽ không hiệu quả, hạn chế về lượt tiếp cận.

Dưới đây là các khung giờ vàng đăng bài trên Facebook để bạn có thể tham khảo:

  • Khung giờ từ 7:00 - 9:00 sáng: Là thời gian mọi người dùng bữa sáng và xem tin tức.
  • Khung giờ từ 11:30 - 13:30 trưa: Là khung giờ ăn trưa, nghỉ ngơi và xem thư giãn đầu óc bằng social media.
  • Khung giờ từ 20:00 - 22:30 sáng: Đây là thời điểm mọi người thư giãn, cập nhật tin tức trên các nền tảng giải trí.

2.5 Vi phạm quy định cộng đồng của Facebook

Việc vi phạm quy định cộng đồng của Facebook sẽ khiến bài đăng của bạn bị giảm tương tác, thậm chí là chặn đăng bài hoặc chặn bình luận. Vì thế, khi đăng bài bán hàng trên Facebook thì doanh nghiệp cần lưu ý các quy định như: hình ảnh phản cảm, nội dung không phù hợp, không đúng thuần phong mỹ tục,... 

Nên trước khi xây dựng kênh Facebook bán hàng thì doanh nghiệp cần dành nhiều thời gian tìm hiểu về quy định chung của Facebook.

Vi phạm quy định cộng đồng của Facebook

3. Cách tạo mẫu bài đăng bán hàng online Facebook hay, hiệu quả

3.1 Tìm hiểu về khách hàng mục tiêu

Để tạo được mẫu bài đăng bán hàng online hiệu quả thì doanh nghiệp cần tìm hiểu về khách hàng mục tiêu. Doanh nghiệp cần xây dựng được chân dung khách hàng mục tiêu, hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì.

Để tìm hiểu về khách hàng mục tiêu thì doanh nghiệp cần khảo sát, nghiên cứu chân dung khách hàng cũng như hành vi mua của khách hàng.

3.2 Viết bài ở nhiều góc độ khác nhau

Thực tế, để bán hàng online thì bạn không chỉ tập trung vào tính năng, lợi ích về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Vì nó sẽ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán, không gây sự chú ý hoặc kích thích nhu cầu mua của khách hàng. 

Thay vào đó, hãy viết bài bán hàng online ở nhiều góc độ khác nhau như dạng chia sẻ kinh nghiệm, so sánh sản phẩm, đặt câu hỏi, kể câu chuyện, kêu gọi hành động,.... Các cách này vừa đảm bảo khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn vừa kích thích nhu cầu mua của khách hàng hiệu quả.

Viết bài ở nhiều góc độ khác nhau

3.3 Xây dựng kế hoạch nội dung

Để đảm bảo nội dung bán hàng được đồng nhất, đúng mục tiêu và tiếp cận được khách hàng hiệu quả nhất thì bạn cần xây dựng kế hoạch nội dung cụ thể. 

Dựa vào chân dung, hành vi mua và nhu cầu của khách hàng thì bạn có thể xây dựng các nội dung khác nhau. Sau đó sử dụng Meta Business Suite để quản lý nội dung, lên lịch đăng bài,... để đảm bảo các bài đăng tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

3.4 Thiết kế hình ảnh bắt mắt

Hình ảnh là yếu tố quan trọng giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì thế, doanh nghiệp nên tập trung vào thiết kế hình ảnh bắt mắt, độc đáo, phù hợp với nội dung và thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiết kế hình ảnh bắt mắt

3.5 Đảm bảo nội dung ngắn gọn, súc tích

Khác với các nền tảng khác, nội dung trên Facebook lại cần sự ngắn gọn, xúc tích và đúng vào trọng tâm (thường dưới 300 từ). Mục đích chính là kích thích sự tò mò, tâm lý khách hàng vào việc click đọc bài và tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ. Dưới đây là những công thức viết nội dung đơn giản nhất để bạn tham khảo:

  • Các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải?
  • Ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ của bạn đối với vấn đề của khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh
  • Sử dụng hashtag, call to action

3.6 Sử dụng các hashtag thông minh

Hashtag sẽ giúp phân loại bài viết, tăng khả năng tìm kiếm và tiếp cận bài viết của bạn. Vì thế, sử dụng các hashtag một cách thông minh sẽ giúp bài đăng bán hàng online của bạn được hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng vào hashtag sẽ bị rối mắt.

Thay vào đó, chỉ nên tập trung vào các hashtag chính, sử dụng các hashtag ngắn, cụ thể và luôn bắt đầu bằng dấu #, không có khoảng trắng, dấu chấm câu hay các ký tự đặc biệt.

Sử dụng các hashtag thông minh

3.7 Sử dụng emoticons

Để tạo mẫu bài đăng bán hàng online thúc đẩy doanh thu thì việc sử dụng emoticons là vô cùng cần thiết. Bởi emoticons sẽ giúp tạo cảm xúc, tạo sự gần gũi với khách hàng hơn là chỉ những dòng chữ cứng nhắc. Các emoticons bổ sung cho văn bản, tạo điểm nhấn hoặc kích thích tương tác giúp bài viết của bạn được nổi bật hơn.

Dù vậy, không nên quá lạm dụng emoticons hoặc sử dụng emoticons không phù hợp. Bởi nó sẽ khiến cho nội dung của bạn gây tranh cãi.

3.8 Viết hoa những vấn đề trọng tâm

Một cách hiệu quả để bạn có thể thu hút khách hàng vào bài viết của mình chính là viết hoa những vấn đề trọng tâm. Ví dụ như lợi ích, ưu đãi, giảm giá, giải pháp,... Điều này sẽ giúp khách hàng tập trung vào những thông tin quan trọng, giúp kích thích nhu cầu, hành vi mua hiệu quả.

 Viết hoa những vấn đề trọng tâm

4. Gợi ý 12+ mẫu bài đăng bán hàng online trên Facebook hiệu quả

4.1 Bài đăng có lồng ghép câu chuyện (Storytelling)

Storytelling là dạng bài xây dựng các câu chuyện về trải nghiệm cuộc sống, sự thành công, sự ra đời của sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây là dạng bài viết phổ biến giúp kích thích sự tò mò của người đọc. Tuy nhiên, bài đăng dạng này thường khá dài, yêu cầu yếu tố cảm xúc nhiều và đảm bảo thông điệp cần truyền tải.

Bài đăng có lồng ghép câu chuyện (Storytelling)

4.2 Bài đăng Facebook sử dụng KOLs, Influencers

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, KOLs và Influencers đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu cũng như là quyết định mua hàng của người tiêu dùng. 

Chính vì thế, các bài đăng sử dụng hình ảnh của các KOLs, Influencers được nhiều doanh nghiệp áp dụng (Theo nghiên cứu của HubSpot thì có tới 17% marketer sẽ đầu tư vào Influencer Marketing và 895 thương hiệu đang sử dụng Influencer Marketing). Nó giúp tăng tương tác, tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng chuyển đổi bán hàng.

Bài đăng Facebook sử dụng KOLs, Influencers

4.3 Bài đăng Facebook có chứa quảng cáo giật tít

Để khách hàng chú ý đến bài đăng bán hàng online của bạn ngay từ lần đầu tiên thì bạn có thể sử dụng các dạng bài có chức tiêu đề giật tít. Bài đăng giật tít sử dụng các tiêu đề trend, tiêu đề gây tranh cãi để thu hút người đọc click xem. Thực tế, những bài đăng dạng giật tít có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao hơn so với dạng content tiếp thị thông thường khác.

4.4 Bài đăng đi từ nỗi đau của khách hàng

Một mẫu bài đăng bán hàng online giúp tăng doanh thu hiệu quả chính là đi từ nỗi đau của khách hàng. Nghĩa là bạn xuất phát từ việc kích thích sự đồng cảm, những vấn đề mà khách hàng gặp phải sau đó dẫn dắt gián tiếp đến sản phẩm. 

Để sử dụng tốt mẫu bài đăng đi từ nỗi đau của khách hàng thì doanh nghiệp nên áp dụng công thức PAS. Cụ thể:

  • Problem (Vấn đề): Bắt đầu bằng việc đặt ra câu hỏi hoặc tuyên bố nhận biết vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
  • Agitate (Kích thích): Mô tả chi tiết và cụ thể về những khó khăn, rủi ro và hậu quả mà khách hàng phải đối mặt khi không giải quyết được vấn đề. Sử dụng ngôn ngữ mạnh mẽ, tạo ra hình ảnh cụ thể để cho khách hàng cảm thấy sự nghiêm trọng về tình trạng hiện tại của họ.
  • Solution (Giải pháp): Giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là giải pháp cho vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Tạo ra sự hấp dẫn và thú vị để khuyến khích khách hàng thực hiện hành động, như mời họ thử nghiệm sản phẩm hoặc tận dụng chương trình ưu đãi.

4.5 Minigame thu hút tương tác 

Một mẫu bài đăng bán hàng online giúp tăng tương tác khủng chính là minigame. Đây là dạng bài để bạn vừa kéo tương tác, vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả. Để tạo bài đăng minigame thì doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch cụ thể về ngân sách, đối tượng áp dụng, thời gian, cách thức chơi,...

Minigame thu hút tương tác 

4.6 Bài đăng Facebook có kèm feedback chất lượng sản phẩm

Theo nghiên cứu của PowerReviews, có hơn 99,95% khách hàng đọc review trước khi mua sắm. Quả thực, khách hàng thường có xu hướng tin tưởng vào những trải nghiệm mua sắm của khách hàng trước đó hơn là những giới thiệu của doanh nghiệp. 

Vì thế, bài đăng có kèm feedback về chất lượng sản phẩm chính là cách tăng độ uy tín, xây dựng niềm tin với khách hàng hiệu quả. Từ đó, giúp tăng doanh thu hiệu quả.

Bài đăng Facebook có kèm feedback chất lượng sản phẩm

4.7 Bài đăng đề cập thẳng về sản phẩm

Đối với những fanpage đã có lượt tương tác ổn định thì bạn có thể sử dụng bài đăng đề cập thẳng về sản phẩm. Bài đăng dạng này sẽ giúp khách hàng hiểu biết về sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, đồng thời tăng chuyển đổi hiệu quả. 

Bài đăng đề cập thẳng về sản phẩm

4.8 Bài đăng Facebook thao túng tâm lý

Dạng bài thao túng tâm lý là hình thức để doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để xây dựng dạng bài đăng này thì doanh nghiệp cần tạo tiêu đề thu hút, giật tít về chương trình khuyến mãi, các cảnh báo,... Tuy nhiên, cần đảm bảo yếu tố hữu ích (giá trị), sự sáng tạo và đánh vào tâm lý người dùng nhé!

4.9 Bài đăng Facebook có tính nhân văn

Vào những dịp đặc biệt, ví dụ ngày của mẹ, ngày 2/9, ngày thương binh liệt sĩ thì doanh nghiệp có thể xây dựng các bài đăng có tính nhân văn về ý nghĩa của sự hy sinh, sự gắn bó, tình cảm gia đình, tình bạn,...

Các nội dung có tính nhân văn giúp dễ dàng chạm đến trái tim của người đọc, từ đó giúp tăng độ uy tín của thương hiệu, đồng thời tăng tương tác hiệu quả.

Bài đăng Facebook có tính nhân văn

4.10 Bài đăng Facebook chia sẻ kiến thức

Thực tế, bên cạnh sản phẩm thì điều có thể giữ chân khách hàng đối với doanh nghiệp chính là giá trị mà khách hàng nhận được. Vì thế, bài đăng chia sẻ nội dung kiến thức là dạng bài đăng bán hàng online phổ biến, được nhiều người áp dụng. Các bài đăng về kiến thức, kinh nghiệm, tips liên quan đến lĩnh vực, sản phẩm của bạn sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận, tăng nhận diện thương hiệu và trao giá trị thực cho khách hàng.

Ví dụ, nếu doanh nghiệp bạn làm trong lĩnh vực làm đẹp thì ngoài sản phẩm bạn có thể chia sẻ thêm các bước chăm sóc da, chống nắng, trị mụn,... giúp tăng tương tác, tăng doanh số bán hiệu quả.

Bài đăng Facebook chia sẻ kiến thức

4.11 Bài đăng Facebook bắt trend

Những mẫu bài đăng bán hàng online bắt trend luôn nhận được sự tương tác khủng, bên cạnh đó tạo sự gần gũi, hài hước. Bạn có thể tập trung vào các chủ đề mới, được quan tâm nhiều để tiếp thị về sản phẩm, doanh nghiệp của bạn. 

Ví dụ, khi Việt nam vào chung kết U23 Châu Á, cả nước đều vui mừng với thành tích vẻ vang này. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để tung ra deal sốc như tặng áo, tặng cờ hoặc tặng voucher giảm giá cho các khách hàng U23,...

Bài đăng Facebook bắt trend

4.12 Video ngắn 

Video ngắn là hình thức truyền tải nội dung phổ biến hiện nay, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Đối với dạng video ngắn thì doanh nghiệp có thể tạo dạng chia sẻ, giới thiệu về sản phẩm/doanh nghiệp, review của các KOLs, các chương trình khuyến mại,.... Hãy đảm bảo các video ngắn chỉn chu, chân thực nhất nhé!

5. Những thuật ngữ cần tránh khi viết content quảng cáo bán hàng trên Facebook

Khi viết nội dung quảng cáo, nội dung bán hàng trên Facebook thì doanh nghiệp cần tránh những thuật ngữ dưới đây để tránh bị giới hạn về phạm vi hiển thị:

  • Những từ liên quan đến y tế, bệnh viện, y học, tinh thần, cảm xúc như thực phẩm chức năng, tự tử, bệnh nhân, đau đớn, bác sĩ chữa trị, tuyệt vọng,...
  • Những từ liên quan đến tiền tệ, tài chính như vay vốn, lãi suất, thuế, vay tín chấp, giải ngân, vay tín dụng,...
  • Từ liên quan đến thành phần hoá chất, hoá học như vitamin, chất xơ, thành phần dược liệu, axit, omega,...
  • Từ phân biệt chủng tộc và giới tính như ông kia, dì, chú, bác, Anh, Đức, Nhật, Mỹ, Trung Quốc,...
  • Từ liên quan đến lĩnh vực đào tạo nghề, cho thuê văn phòng nhà ở, việc làm như: tuyển sinh, đào tạo,việc làm,...
  • Từ liên quan đến nội dung mang tính cam kết như: cam kết hiệu quả, hiệu quả tức thì, không hiệu quả trả lại tiền,...
  • Từ liên quan đến camera theo dõi, camera an ninh 
  • Những từ liên quan đến hình ảnh các cận cảnh bộ phận cơ thể, bộ phận nhạy cảm.

Những thuật ngữ cần tránh khi viết content quảng cáo bán hàng trên Facebook

6. Những lưu ý quan trọng khi đăng bài bán hàng online Facebook

6.1 Không chỉnh sửa sau khi đã đăng

Một thuật toán quan trọng khi đăng bài bán hàng online trên Facebook mà doanh nghiệp cần lưu ý là không chỉnh sửa bài sau khi đã đăng. Việc chỉnh sửa bài đăng sẽ ảnh hưởng đến khả năng phân phối, lượt tiếp cận khách hàng của bài viết. Vì thế, để tránh tình trạng này thì bạn nên lên lịch bài viết, chỉnh sửa bài viết hoàn tất trước khi bấm chọn “Post”.

6.2 Tương tác lại mọi bình luận của khách hàng

Thực tế, lượt tương tác sẽ giúp tăng khả năng hiển thị, tăng độ tiếp cận của bài viết trên Facebook. Chính vì thế, doanh nghiệp nên thường xuyên tương tác lại mọi bình luận của khách hàng, đặc biệt là các bình luận về báo giá, thông tin sản phẩm/dịch vụ hoặc cảm ơn tri ân khách hàng,... Việc tương tác sẽ giúp tăng độ hiển thị của bài viết, và giúp xây dựng mối quan hệ của khách hàng với doanh nghiệp.

6.3 Không đính kèm đường link trong bài đăng

Một lưu ý quan trọng khi đăng bài bán hàng online trên Facebook chính là không nên đính kèm các đường link nền tảng khác trong bài đăng. Bởi Facebook có thể hạn chế bài viết của bạn, giới hạn về lượt tiếp cận vì Facebook không thích bài đăng gắn liên kết qua nền tảng khác mà muốn khách hàng có thể ở lại trên Facebook lâu nhất có thể.

6.4 Không sử dụng quá nhiều hashtag

Hashtag có ưu điểm là giúp bài viết có thể tiếp cận với nhiều người đọc hơn, khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều hashtag có thể khiến cho bài viết của bạn bị rối mắt.

Vì thế, doanh nghiệp nên sử dụng các hashtag có mục đích, các hashtag ngắn, cụ thể và luôn bắt đầu bằng dấu #, không có khoảng trắng, dấu chấm câu hay các ký tự đặc biệt.

6.5 Thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá để kích thích người mua

Bên cạnh việc xây dựng content giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì việc cập nhật các chương trình giảm giá cũng vô cùng quan trọng, giúp kích thích nhu cầu mua của khách hàng. 

Ngoài ra, đây là cách để bạn có thể tri ân khách hàng, tăng doanh số hoặc xả hàng tồn kho,... Tuy nhiên, cần xây dựng kế hoạch giảm giá thật kỹ để tránh bị thua lỗ, đồng thời để khách hàng tránh cảm giác “bị lừa” vào “bẫy giảm giá”.

6.6 Các bài đăng kích thích việc sử dụng emotions

Việc sử dụng một bài content thuần chữ không phải lúc nào cũng có thể truyền đạt hết nội dung, cảm xúc mà còn khiến người đọc cảm thấy bài viết quá cứng nhắc, thô và nhiều chữ. Thay vào đó, các doanh nghiệp nên sử dụng emotions để tạo cảm giác thân thiện trong giao tiếp, dễ dàng truyền tải thông điệp hơn.

Các bài đăng kích thích việc sử dụng emotions

6.7 Sử dụng album ảnh cho sản phẩm

Theo nghiên cứu thì trí nhớ của con người về âm thanh kém hơn nhiều so với trí nhớ về hình ảnh. Vì thế, việc sử dụng hình ảnh đẹp, hấp dẫn cho sản phẩm là vô cùng quan trọng, giúp tăng độ tiếp cận và tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả. Ngoài ra, hình ảnh có cùng nội dung giống nhau thì có thể chia theo album để khách hàng tiện theo dõi.

Phía trên là tổng hợp các mẫu bài đăng bán hàng online, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tăng doanh số bán hàng. Ngoài ra, đừng quên truy cập tiếng Anh giao tiếp Langmaster để cập nhật cơ hội việc làm, kiến thức nghề nghiệp mới nhất !

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
CÁCH VIẾT MẪU CV NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUẨN CHỈNH MỚI NHẤT
CÁCH VIẾT MẪU CV NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUẨN CHỈNH MỚ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

QUY TRÌNH BÁN HÀNG VÀ SƠ ĐỒ QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH BÁN HÀNG VÀ SƠ ĐỒ QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHO ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

QUẢN TRỊ BÁN HÀNG LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN TRỊ BÁN HÀNG
QUẢN TRỊ BÁN HÀNG LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

BÁN HÀNG CÁ NHÂN LÀ GÌ? VAI TRÒ & QUY TRÌNH BÁN HÀNG CÁ NHÂN HIỆU QUẢ
BÁN HÀNG CÁ NHÂN LÀ GÌ? VAI TRÒ & QUY TRÌNH BÁN HÀ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

THỦ THUẬT BÁN HÀNG LÀ GÌ? 12+ THỦ THUẬT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
THỦ THUẬT BÁN HÀNG LÀ GÌ? 12+ THỦ THUẬT BÁN HÀNG H ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

KỸ NĂNG BÁN HÀNG LÀ GÌ? 10+ KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐẠT DOANH THU KHỦNG
KỸ NĂNG BÁN HÀNG LÀ GÌ? 10+ KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐẠT D ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

NHỮNG NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CẦN BIẾT ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG
NHỮNG NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CẦN BIẾT ĐỂ BÁN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CHI TIẾT, HIỆU QUẢ NHẤT
QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CHI TIẾT, HIỆ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP 9+ BÍ QUYẾT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
TỔNG HỢP 9+ BÍ QUYẾT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*